Bí quyết bảo quản thực phẩm an toàn và tiện dụng bằng tủ lạnh Electrolux

Nên dùng tủ lạnh có ngăn chứa riêng, có thể thay đổi nhiệt tùy nhu cầu của gia đình sẽ giúp bảo quản thức ăn dễ dàng, hiệu quả. 

Nên dùng tủ lạnh có ngăn chứa riêng, có thể thay đổi nhiệt tùy nhu cầu của gia đình sẽ giúp bảo quản thức ăn dễ dàng, hiệu quả.
Để thuận lợi cho việc nấu nướng thì dự trữ, bảo quản thực phẩm là một khâu quan trọng. Việc sở hữu một tủ lạnh có ngăn chứa riêng biệt có thể thay đổi nhiệt linh hoạt sẽ giúp bảo quản thức ăn dễ dàng ngay cả khi tiết trời nắng nóng. Nếu quan tâm đến điều này, tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter 3 cửa có thể là gợi ý phù hợp với gia đình.

Ngăn chỉnh nhiệt linh hoạt từ -12°C đến 3°C đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ.
Tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter EME3700H-H có thiết kế tiện lợi, ngăn thứ 3 có thể chỉnh nhiệt linh hoạt với dải nhiệt độ rộng từ -12°C đến 3°C. Do vậy, người tiêu dùng có thể lưu trữ thực phẩm đa dạng: thịt, cá, rau củ quả, nước giải khát, kemtheo nhu cầu của mình.
Sản phẩm có dung tích lớn đến 340 lít, thích hợp để bảo quản thực phẩm ở số lượng lớn. Kèm theo đó, chức năng đông mềm ở -2°C của thiết bị sẽ giúp gia đình không tốn nhiều thời gian cho việc rã đông thực phẩm. Vì vậy, quá trình nấu ăn trở nên tiện lợi, nhanh gọn, không ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng, hương vị.

Ngăn kệ linh động của tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter EME3700H-H đáp ứng nhiều nhu cầu lưu trữ. 
Tủ lạnh tích hợp NutriFresh Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định nhờ công nghệ 360 xoay chiều làm mát để bảo quản, giữ độ ẩm cần thiết cho thực phẩm ở mọi ngóc ngách trong tủ, đồng thời giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.
Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter EME3700H-H có hệ thống FlexStor giúp bạn có thể linh hoạt di chuyển các ngăn kệ để phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ của gia đình. Thiết bị cũng tích hợp công nghệ TasteGuard có thể loại bỏ vi khuẩn có hại, các mùi hôi khó chịu (trong điều kiện phòng thí nghiệm). Vì vậy, người tiêu dùng yên tâm bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau, không lo ngại vấn đề vệ sinh hay ảnh hưởng sức khỏe cả nhà.

Thiết kế mặt gương của tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter EME3700H-H màu đen bóng đẹp mắt. 
Sản phẩm giúp thực phẩm bảo quản tươi ngon, người nội trợ thực hiện công việc nấu nướng trong gia đình thuận lợi. Tìm hiểu thông tin tại Website.
Ngọc Thi








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Link bài viết hay nhất 2021

https://gtdeco.vn/ban-ghe-an/ https://gtdeco.vn/ban-ghe-san-vuon/ https://gtdeco.vn/ban-trang-diem/ https://gtdeco.vn/cua-hang/ban-trang-...