Không gian sống hiện đại và lý tưởng cho cặp đôi uyên ương

Không gian sống hiện đại và lý tưởng cho cặp đôi uyên ương

Những thiết kế đẹp, nội thất chất liệu chuẩn, đẹp sẽ mang lại cho gia đình bạn một cuộc sống hạnh phúc.



Nhu cầu không gian sống hiện đại, tiện nghi được nhiều đôi uyên ương lựa chọn, bởi đặc trưng của phong cách này phù hợp với sự năng động, mang lại năng lượng cho người trẻ.


Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn hộ


Để sở hữu một không gian vừa ý, các bạn trẻ có thể nhờ chuyên gia tư vấn hoặc tự thiết kế, chọn và sắp đặt các vật dụng nội thất tùy thích. Một căn hộ đẹp phải đáp ứng được nhu cầu để ở và cũng là nơi thể hiện phong cách cá nhân.


tap-trang-dau-giuong-dep-tham-my
Tap để đầu giường nhỏ xinh, kết hợp đèn ngủ tạo nên điểm nhấn trong trang trí phòng ngủ

Yếu tố tiện nghi


Đây là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng, được các đôi uyên ương đặc biệt quan tâm. Trang thiết bị khi phải có sự hài hòa, tạo nên tổng thể phù hợp. Điều này thể hiện khi các đôi dùng vật dụng nội thất mang tính tích hợp cao để bố trí cho không gian trong ngôi nhà thêm hài hòa.


 


bo-phong-ngu-tien-nghi
Bộ phòng ngủ gồm có giường ngủ, kệ để tivi hoặc các thiết bị âm thanh phục vụ cho đời sống tinh thần. Tất cả sản phẩm được làm từ sản phẩm gỗ tự nhiên cao cấp với gam màu ấm.

Các sản phẩm mang tính tích hợp cao trong không gian sống có thể kể đến như giường ngủ tích hợp hộc tủ đựng đồ; những chiếc ghế lười có thể vừa ngồi đọc sách, vừa nằm thư giãn… Ngoài ra, việc ngăn đôi phòng bằng tầng lửng cũng giúp tận dụng nhiều khoảng trống để chứa đựng các vật dụng cần thiết.


Phòng khách:


 


Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Nếu diện tích nhà nhỏ, các đôi có thể tháo bỏ các vách ngăn ở giữa để không gian rộng rãi, sang trọng và thoáng mát hơn.


sofa-da-cao-cap-phu-hop-cho-phong-khach-nho
Phòng khách sẽ rộng rãi hơn khi bỏ vách ngăn với phòng bếp

Một phòng khách sang trọng, thoáng đãng với đầy đủ trang thiết bị cần thiết mang đến không gian sống thú vị cho các đôi. Những mảng cửa kính lớn sẽ mang ánh sáng và sự tươi mới đến khắp nơi trong căn phòng.


Màu sơn phù hợp, trang trí thêm đèn trần, xen kẽ nền gạch hoặc gỗ mộc theo phong cách đơn giản, tinh tế sắp xếp cùng kệ sách, tủ TV, giúp căn phòng vừa có điểm nhấn vừa mang đến sự ấm áp. Hoặc, các đôi có thể bố trí cây xanh cho không gian thêm thoáng đãng và tươi mát.


phong-khach-dep-ket-hop-cua-kinh
Các ô cửa kính chịu lực vừa đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho phòng khách. rèm cửa sẽ tạo cho gia chủ cảm giác riêng tư khi cần thiết

 


Để phòng khách sang trọng, ngoài bộ sofa có gam màu phù hợp, các đôi có thể xem xét có thể chọn mua một chiếc TV chất lượng hình ảnh tiên tiến nhất, độ bền cao, giá tốt nhưng vẫn đảm bảo tính năng cao cấp cùng thiết kế tối giản thời thượng, cho không gian thêm sôi động và hấp dẫn.


sofa-goc-chat-lieu-da-nhap-khau-sang-trong
Bộ sofa góc chữ L được sản xuất từ chất liệu da cao cấp nhập khẩu, với gam màu sạch chất liệu phù hợp với mọi thời tiết nóng ẩm của miền nhiệt đới

 


Phòng ngủ:


Nếu diện tích lớn, phòng ngủ có thể kết hợp góc làm việc, bàn trang điểm… Để cơi nới diện tích phòng ngủ, các đôi có thể làm tủ đồ âm tường để không gian thêm rộng rãi, mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng. Màu sơn tường phòng ngủ có thể dùng gam trắng hoặc tối tùy sở thích, mang đến không gian phòng ngủ ấm áp hơn.


bo-phong-ngu-go-cong-nghiep-ket-hop-ban-phan-treo-gon-gang
Bàn trang điểm được treo chắc chắn giúp tiết kiệm diện tích và có chỗ để chân thoải mái


TV cũng được xem là vật dụng cần thiết cho phòng ngủ của đôi uyên ương thêm sắc màu cuộc sống. Tùy vào ngân sách mà cô dâu chú rể có thể chọn mua một chiếc TV ưng ý để cùng xem phim giải trí mỗi tối.


Gian bếp:


Ngoài phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn là niềm tự hào của mỗi gia chủ khi khách ghé thăm nhà. Với diện tích hợp lý, các đôi có thể bố trí bếp ăn liên hoàn trong tổng thể chung, tạo nên sự tiện nghi.


Vì gian bếp là nơi giữ “lửa” cho ngôi nhà nên các đôi cũng cần chăm chút kỹ lưỡng, thiết kế hợp lý. Các đôi có thể đặt bếp ở vị trí giao với các phòng khác nhau của ngôi nhà hoặc thiết kế theo kiểu mở với những không gian khác như phòng khách – nhà bếp, phòng ăn – nhà bếp. Cách này không chỉ đem lại cảm giác rộng thoáng hơn, mà còn thuận tiện cho những buổi quây quần


khong-gian-bep-phong-khach-ban-an-cho-can-ho-dien-tich-nho
Tủ bếp và bàn ăn 04 chỗ nhỏ gọn liền kề nhau và cùng lấy một tông màu trắng chủ đạo tạo cho chủ nhà một không gian ăn uống riêng phù hợp cho căn hộ chung cưốc diện tích 60-70m2.

>> Hãy tham khảo thêm các mẫu thiết kế bộ phòng ngủ đẹp phù hợp cho các căn hộ vừa và nhỏ. Nhanh tay đặt hàng tại gtdeco.vn để được tặng gói quà gồm 5 tr đồng tiền thiết kế và bộ bàn ăn 04 ghế giá trị 5,4 tr đồng



https://gtdeco.vn/khong-gian-song-hien-dai-va-ly-tuong-cho-cap-doi-uyen-uong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Link bài viết hay nhất 2021

https://gtdeco.vn/ban-ghe-an/ https://gtdeco.vn/ban-ghe-san-vuon/ https://gtdeco.vn/ban-trang-diem/ https://gtdeco.vn/cua-hang/ban-trang-...